SVEIF !!!!

hahaha....  þetta hefði mér nú aldrei dottið í hug... en neyðin kennir naktri konu að spinna og mig eiginlega langar í eina svona vél þar sem ég get snúið sveif til að fá rafmagn í tölvuna mína.

Reyndar þegar maður hugsar þetta lengra að þá væri það eiginlega algjör snilld að venjulegar tölvur séu með sveif því að ég er nú ekkert lítið með tölvuna mína í bílnum og á ferðinn á ýmsum stöðum og það er oft leiðinlegt og vesen að fá rafmagn.. svo kemur það nú líka fyrir að maður gleymir hleðslutækinu..  þá væri nú gott að vera með sveif.

Spurning hvað maður þurfi að snúa lengi og hratt til að fá nægt rafmagn fyrir öfluga tölvu :)


mbl.is Öll börn á Niue fá fartölvu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristján Blöndal Jónsson

Höfundur

Kiddi Blö
Kiddi Blö

Ég á það til að ýkja umræðuna töluvert mikið og hef gaman af því

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 242

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband