Þessi ræfill byrjar alltaf að væla

væl væl væl

Ef þeir hefðu unnið þessa stóru leiki þá hefði hann ekki sagt orð.. og þá væri allt í himnalagi. Aumingi.  Þetta er fádæma væl.... sem er reyndar vanalegt frá þessum.

Ég einmitt held að einhverjir aðilar innan enska FA dundi sér við það að setja Man.Utd á útileiki eftir hverja umferð í CL.  Til hvers að væla yfir því að eiga útileik eftir heimaleik í CL ? 

Liverpool er búið að vinna bæði Man.City og Chelsea á útielli eftir að hafa átt leiki í CL og fyrir Chelsea leikinn var erfiður útileikur gegn Atletíco Madrid.


mbl.is Ferguson ósáttur við leikjaniðurröðunina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Helvítis auminginnn þinn, þú færir líka að væla ef að þú værir þjálfari... svo að líttu í eigin barm

Lalli Jones (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 17:45

2 Smámynd: Bó

Fáum eitt á hreint - Ert þú ekki örugglega að gantast eitthvað í þessari bloggfærslu, eða ertu kannski bara Púllari?Tek það fram strax að ég er ekki Utd-fan en Ferguson er einn allra besti þjálfari heims og hefur sitthvað til síns máls þarna.

Ekki láta svona barnaleg ummæli frá þér þó þú sért ekki aðdáandi þeirra. Ókeypis ráð frá mér til þín á krepputímum.

, 10.11.2008 kl. 20:12

3 identicon

Hehe. Ekki á vælið eftir að skána. Hann á eftir að mæta Man.City og Tottenham eftir næstu leiki á útivelli. Life's a bitch. Reyndu að finna þér þægilegri vinnu ef þú getur.

rg (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 13:15

4 Smámynd: Kiddi Blö

Ég er harður púllari og leyfi mér að gagnrýna þennan vælukjóa í hvert einasta skipti sem ég get.  Ég get viðurkennt það að hann er virkilega mjög góður framkvæmdastjóri og meira en það og mig hlakkar til þegar hann hættir.

Auðvitað ýki ég allt hérna og það yfirleitt mjög mikið og þá líka fínt að fá hörð comment :) og ég tek því allveg.  En ég sé ekkert barnalegt við þessa færslu og finnst enn í dag þetta vera væl, hann fer alltaf að tuða yfir einhverju þegar illa gengur... það er aldrei neitt honum eða liðinu að kenna.  Dómararnir, andstæðingarnir voru vondir, bla bla bla.. þetta fer í taugarnar á mér :) í góðu samt.  Mér finnst hann fyndinn, þeas Ferguson.

Kiddi Blö, 13.11.2008 kl. 15:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristján Blöndal Jónsson

Höfundur

Kiddi Blö
Kiddi Blö

Ég á það til að ýkja umræðuna töluvert mikið og hef gaman af því

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband