Žį fęri ég aš halda meš Kidderminster

Ég veit žaš nś ekki... hvort žessir USA gęjar ętli sér aš reka snjallasta stjóra Liverpool til lengri tķma.  Er žetta mįl ekki bara blįsiš upp ķ fjölmišlum ?  Ég trśi žvķ ekki aš žeir Benitez og eigendurnir hafi eitthvaš veriš aš rķfast žannig aš žeir lįti Benitez fara nema vera meš einhvern mikiš betri žjįlfara tilbśin aš taka viš...  heyršu jįįįį.. Mourinho er ekki beinlķnis aš lįta śt śr sér hvaš hann sé aš fara aš gera... allt er žetta nś eitthvaš grunsamlegt.... ég veit ekki hvort ég vildi fį hann sem žjįlfara Liverpool.. žaš yršu skrķtnar tilfinningar... mašurinn sem mašur elskaši aš hata.

Viš bķšum og sjįum....  mašur er žessa sķšustu misseri farinn aš fį trś į Liverpool aftur... bśnir aš rśsta nokkrum lišum ķ röš... ég hef trś į Benna


mbl.is Torres varar viš žvķ aš reka Benķtez
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kristján Blöndal Jónsson

Höfundur

Kiddi Blö
Kiddi Blö

Ég á það til að ýkja umræðuna töluvert mikið og hef gaman af því

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband