Britney Spears lést ķ dag

Ķmyndum okkur aš Britney hefši fyrirfariš sér ķ dag sökum įlags og uppgjafar į svišsljósinu.  Ég efast ekki um annaš en aš grķšaramargir myndu hrósa henni hįstert og jįkvęšar umfjallanir um hana myndu birtast į hverju strįi.  Papparassar myndu sennilega segja " viš hefšum kannski ekki įtt aš ofsękja hana svona", einhver myndi segja "af hverju var žetta ekki gert fyrir hana" og "af hverju var hitt ekki gert fyrir hana", "af hverju henni ekki hjįlpaš svona", "af var ekki meira gert til aš hjįlpa henni".... bla bla bla...

Ekki vill ég meina aš ég sé Britney ašdįandi, ekki einu sinni 1% en ég į aušvelt meš aš sjį fyrir mér fyrirsögn eins og ég notaši hér og segi žvķ... lįtiš hana bara eiga sig.. hśn er ekkert merkileg hvort eš er.

 


mbl.is Britney aš kikna undan streitu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kristján Blöndal Jónsson

Höfundur

Kiddi Blö
Kiddi Blö

Ég á það til að ýkja umræðuna töluvert mikið og hef gaman af því

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband