Enn og aftur.. ķsland er bananalżšveldi

Ég er ekki aš segja aš žarna sé hęttulegur vegur, ég er heldur ekki aš gera lķtiš śr žeirri hęttu sem žarna getur mögulega veriš ef menn keyra į 90km hraša.  Žessi frétt er svo dęmigerš fyrir ķsland... "Fękkum slysum, keyrum į 30km hraša, alltaf".

Žaš er endalaust veriš aš tala um aš stytta žjóšveginn hérna ķ hśnavatnssżslu austari um heilar 12 mķnśtur, en ef mönnum liggur svona rosalega į, af hverju er žį veriš aš lękka hrašatakmörk ?

Hefur engum snillingnum dottiš ķ hug aš gera vegina BETRI, BREIŠARI, SLÉTTARI..... ????


mbl.is Leggur til aš hįmarkshraši verši lękkašur viš Borg ķ Grķmsnesi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kiddi Blö

Ég ętlaši aušvitaš aš byrja žetta į "Ég er ekki aš segja aš žarna sé EKKI hęttur vegur"

Kiddi Blö, 28.8.2007 kl. 16:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kristján Blöndal Jónsson

Höfundur

Kiddi Blö
Kiddi Blö

Ég á það til að ýkja umræðuna töluvert mikið og hef gaman af því

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 319

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband